Ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc xếp hàng và đặt lịch khám là rất vần thiết. Nên hệ thống xếp hàng và gọi tên bệnh nhân cũng được áp dụng triệt để cho công việc xếp hàng, thông tin cung cấp cho bệnh nhân, bệnh nhân có thể đăng ký khám tại nhà, lấy số thứ tự tại nhà, và tra cứu thông tin kết quả CLS cũng như đơn thuốc trên hệ thống này. Hệ thống này sẽ giảm thiểu thời gian bệnh nhân phải chờ đợi thông tin xếp hàng được minh bạch, ổn định trật tự bệnh viện và cũng là tiêu chí để nâng cao chất lượng bệnh viện

1 Kiosk lấy số tự động

Kiosk là thiết bị để đón tiếp phát số thứ tự tự động cho bệnh nhân. Người bệnh dùng thẻ y tế hoặc thẻ bảo hiểm để check in hoặc lấy số thứ tự vào phòng khám.

  • Màn hình cảm ứng đa điểm
  • Máy in phiếu đón tiếp nhỏ gọn phổ thông
  • Đầu đọc Qrcode, thẻ thông minh, vân tay (Opt)
  • Máy tính công nghiệp bền bỉ, hoạt động liên tục
  • Thẩm mỹ cao với thiết kế và tạo hình bằng công nghệ laser CNC
  • Sơn tĩnh điện mới 100% bề mặt, chống rỉ sét, bóng đẹp, bền bỉ
  • Chống ngã, an toàn nơi công cộng
  • Kiểu dáng trang nhã, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

 

2 Hệ thống âm thanh trung tâm

Đối với các bệnh viện lớn và có số lượng bệnh nhân khám đông nên tiếng ồn rất nhiều, người bệnh nhân không thể nào nghe được thông báo của hệ thống xếp hàng và gọi tên. Nên hệ thống âm thanh trung tâm là điều thiết yếu, hệ thống này đảm bảo người bệnh có thể nghe được âm thanh thông báo từ hệ thống phần mềm hoặc từ thông báo của nhân viên bệnh viện.