Trong điều kiện hiện nay, ngành y tế đã thay đổi quan điểm về cách phục vụ bệnh nhân bằng công nghệ 4.0

Để thuận lợi nhất cho bệnh nhân, một trong những người làm chuyên môn Y tế rất muốn có phần mềm quản lý, đặc biệt là các thông tin của bệnh nhân. Chính vì vậy công ty công nghệ Xuân Thành Phát cùng các chuyên gia, bác sỹ, giáo sư ngành Y tế xây dựng phần mềm này. Giúp cho công việc của các bộ y tế cũng như việc quản lý thông tin của bệnh nhân, vậy phần mềm mang lại lợi ích sau:

  • Sau mỗi lần bệnh nhân đến khám thì hầu như những lần sau bệnh nhân có quay trở lại khám thì chúng ta không phải mang theo các giấy tờ nữa, vì toàn bộ hồ sơ sức khoẻ của bênh nhân được lưu trên hệ thống máy chủ của bệnh nhân và các bộ Y Bác sỹ tại phòng khám hoặc bất cứ nơi đâu đều xem được những tiền sử bệnh nhân đã có bệnh gì và đã điều trị, tiến triển như thế nào?
  • Quản lý chuyên môn các xét nghiệm được chỉ định cho bệnh nhân, người quản lý hoàn toàn kiểm soát được mỗi giai đoạn của nhân sự của mình thực hiện mất bao nhiêu thời gian để giúp cho việc nâng cao chất lượng phục vụ cho bệnh nhân, giảm thời gian chờ đợi. Nhân viên Y tế muốn xem lại về chuyên môn không cần hỏi thêm bệnh nhân và tự xem toàn bộ thông tin lịch sử khám trên hệ thống Data đã lưu.
  • Giúp tiết kiệm chi phí từ việc in ấn, hạn chế việc sai sót đây là điều rất quan trọng ngành Y tế, những lần sau bệnh nhân đến chỉ cần gõ tên hoặc gõ mã số ra đúng bệnh nhân đã khám ở bệnh viện này rồi, việc chỉ định xét nghiệm cũng không cần in ra giấy mà tự động chuyển tới bác sỹ khám, sau mỗi công đoạn thì thông tin sẽ đẩy đến phòng tiếp theo và bệnh nhân chỉ việc đến đó, giúp cho cán bộ Y tế quản lý được toàn bộ vấn đề chuyên môn, thậm chí bệnh nhân sau này có muốn hỏi lại nhân viên chỉ việc tra mã bệnh nhân là ra toàn bộ quá trình bệnh nhân đã điều trị như thế nào rồi.
  • Người dân kết nối với các cán cơ sở khám chữa bệnh bất cứ đâu
  • Bác sỹ có thể theo dõi và điều trị bệnh nhân tại bất cứ đâu.
  • Giám đốc bệnh viện theo dõi và tương tác trực tuyến những hoạt động, công việc của bệnh viện mình.
  • Có được Data dữ liệu lớn về thông tin bệnh nhân cũng như các bệnh phẩm.
  • Nhắc lịch bệnh nhân khám lại và tư vấn, chăm sóc từ xa bằng công nghệ AI